Welcome

స్వాగతం శుభస్వాగతం ఏ దేశమేగినా ఎక్కడున్నా...తెలుగు జెండా ఎగరేస్తున్న తెలుగు వారి కోసం సరదాగా కొన్ని కబుర్లు....ఆనందించండి..అశీర్వదించండి.....నచ్చితే నలుగురికి చెప్పండి..నచ్చకపోతే నాకు చెప్పండి......Welcome to FunCounter Telugu Laughter Channel....Just for Fun........Telugu Satire, www.funcounterbyphani.blogspot.com

ఆదివారం, జనవరి 22, 2012

సెల్ మోహన రంగా


సెల్ మోహన రంగా




కొత్తగా ఉద్యోగంలో జేరాను..చాలా హాపీగా ఉంది……ఆఫీసు దూరమైనా ఇష్టపడే రంగం అవడంతో …మంచి జీతం కూడా కావడంతో ఎగిరి గంతేసి మరీ చేరిపోయా..జేరిన రెండు రోజులకే అఫీసు వాళ్ళు ఒక ఫోను కూడా ‘ప్రెజెంటు ” చేశారు..(అది నా ఫ్యూచరు తో ఆడుకుంటుందని నాకు తెలీదు).
మనలో మనం మాట్లాడుకోడానికి ఫ్రీ.. అన్నారు..ఆహా కత్తి..మనకి తిరుగు లేదు అనుకున్నా…సిమ్ము మాత్రమే మేమిస్తాం ఫోను మీరు కొనుక్కోవాలి అన్నారు …ఇదెక్కడి అన్యాయం అందామనుకున్నా సిమ్ము కూడా లాక్కుంటారని వూరుకున్నా….సరే చచ్చినోడి పెళ్ళికి వచ్చిందే కట్నం అనుకుని ఒక వెయ్యి రూపాయలతో ఒక అద్భుతమైన ఫోను కొందామని రోజూ టీవీల్లో కనిపించే అన్ని రకాల ఫోఅనులూ అవి పట్టుకున్న అమ్మాయిల్ని తలుచుకుంటూ బాజారుకు బయలుదేరా…వీధికొక టి వెలిసిన మొబైలు షాపులన్నీ తిరిగా..కలరు మొబైలు..కెమేరా..బ్లూటూతు…నా బొంద టూతు లాంటి ఫీచర్లు చాలా నాకు అర్ధం కానివన్నీ చూపించారు..ఏది ఎందుకు పనికొస్తుందో అసలు అవి ఎందుకు వాడతారో అర్ధం కాలే..ఇంక మొబైలు ని మొబైలుగానే వాడే నా అమాయకత్వానికి ముసి ముసి నవ్వులు నవ్వుతూ రోజులు మారాయి సార్..మీ దగ్గరున్న వెయ్యికి మెమరీ కార్డు మాత్రం వస్తుంది…లేదా మెళ్ళో వేసుకునే మొబైలు గొలుసు..బెల్టుకు పెట్టుకునే పౌచు వస్తాయి….ఎలాగూ కంపెనీ సిమ్మే కద సార్ మొబైల్ మంచిది కొనుక్కోండి…ఆఫీసులో నలుగురిలో దర్జాగా తిర్గండి…అంటూ శ్రీ క్రుష్ణుడి లెవల్లో సెల్లోపదేసం చేశారు….
సెల్లు దాని విశిష్టత…అందులోని ఉప ‘యోగాలూ లాంటి పద్దెనిమిది అధ్యాయలు కల పుస్తకం ఒకటి ఇస్తామనీ అందులో సకల విషయాలూ ఉంటాయనీ..దానికి పెద్దగా బుర్ర ఉండక్కర్లేదనీ..మోటుగా మోటివేషన్ చేసి…నన్నూ ఒక సెల్లు ఓనర్ని చేసేందుకు ఉద్యుక్తుణ్ని చేశారు..
ఎన్ని చెప్పినా నా దగ్గర ఉన్నది వెయ్యి రూపాయలే అన్నా….దానికి మళ్ళీ నామీద తెగ జాలిపడిపోయి..క్రెడిట్ కార్డుమీదైనా ఇచ్చేస్తాం సార్..మీరు మాకు బాగా నచ్చారు…ఈ విషయం ఎవరికి చెప్పకండి మీకు మాత్రమే మేమిస్తున్న అద్భుత అవకాశం…కాక పోతే ఈ పది వేలకి మీరు మరో 3 వేలు ఎక్కువ కట్టాలి అది కూడ వాయిదల పద్ధతిలో….2 ఏళ్ళ పాటు కట్టుకోవచ్చు అని రాయితీలు ప్రకటించి నేను చార్మి ఫొటోలు మరో ఆంగ్లవనిత ఫొటోలు చూసే లోపల నా కార్డుని గీసేసి రసీదులు తెచ్చేసి నా ఆటోగ్రాఫులు తేసేసుకుని..మీరు చాలా అద్రుష్టవంతులు సార్…మీ లాంటి వాళ్ళు ఇంకా ఎవరైనా ఉంటే పంపండి అంటూ పళ్ళికిలిస్తూ సాగనంపారు….
అదేంటో సిమ్ము పెట్టగానే నేను ఇంకా నా నంబరు ఏంToa తెలుసుకోలేదు…ఎవరికీ ఇవ్వనూ లేదు.కానీ మొగింది కళ్యాణ వీణ అన్నట్టు ట్రింగు మంటూ మోగింది…సరే ….ఒక వేళ షాపు వాడమైనా చేశాడేమో…వాడికి తెలివి ఎక్కువ కదా,,ఫోను వాడిది కదా…నంబరు తెలిసి పోతుందేమో వాళ్లకి కంగ్రాట్స్ చెబుదామని చేసుంటాడనుకుంటూ హలో అన్నా….నా హలో మొదలవకుండానే …..ఏరా ఎన్నాళ్ళు దాక్కుంటావురా..ఫోను ఆపేస్తే నాలుగుసార్లు ట్రై చేసి వదిలేస్తాననుకున్నావా ? నేనెవరో తెలిసినట్లు లేదు నీ….అంటూ తిట్ల దండకం మొదలైంది….కంగారుగా ఎవరండీ అది నేను ఎవరో తెలుసా…మీకెవరు కావాలి అని అడిగా…ఏర కొత్త నాటకమా…గొంతు మారిస్తే గుర్తు పట్టలేననుకున్నావా……నీ…….మల్లీ సరికొత్త బూతులు…ఏవండోయ్ ఇది ఆఫీసు నంబరు నాపేరు అది కాదు… ఇవ్వాళ్ళే కొత్తగా ఇచ్చారు మీరడిగిన మనిషి ప్రస్తుతం మాదగ్గర పనిచేయడంలేదు….అని గడ గడ (వణుకుతూ) చెప్పేసా ……
మర్నాడు ఉదయమే ఆఫీసులో ఆ సిమ్ము ఇచ్చేసి కొత్తది నేనే కొనుక్కుంటా అని చెప్పేసి మళ్ళీ కొట్టుకొచ్చా ….సార్ బాగున్నారా ఎలా ఉంది కొత్త సెల్లు….కత్తి కదూఉ..అంటూ చిన్నపటినుంచీ పరిచయమైన వాణ్ణి అడిగినట్లు అడిగిన ఆ సేల్స్మాన్ కి జరిగినదంతా (బూతులు మినహాయించి) చెప్పేసా..సహాయం చెయ్యమని అడిగా,,,వెంటనే.. ఆ సేల్సు మాను తిరిగి తన విశ్వ రూపం చూపించి మొదలెట్టాడు….
అర్జునా(ప్రస్తుతానికి నేనే)
కాల్ చేసే దెవరూ. .కాల్ రిసీవ్ చేసుకునేదెవరు అంతా సాటిలైటులో కే వెళ్తుంది..
అన్ని కాల్సు నాలోనే ఇమిడి ఉంటాయి…చాతుర్వర్ణం మయా స్రుష్టం ..నాలుగు ఫోనులూఈ ఎయిర్ టెల్, ఐడియా. వోడా ఫోనూ..రిలయన్సు..టాటా అన్నీ నారూపాలే….యదా యాదాహి కాలస్య తదాత్మానం బిల్లామ్యహంనువ్వు చేసే కాల్ ని బట్టి బిల్లు ఉంటుంది…
ఎప్పుడైతె పుణ్యం లా బాలన్సు ఇపోతుందో అప్పుడు లైఫ్ లా ఫోను కట్ అయిపోతుంది…కాబట్టి కొంచెమైనా నెలకోసారి పుణ్యం రీచారుజు చేసుకుంటూ వుండాలి..
ఎప్పుడూ నాగొంతు వినిపించడానికి రింగుటోనులు,,హెలో ట్యూనులూ ఉంటాయి …
ఇలాంటివి చాలా ఉన్నాయి కమాన్ అర్జునా లే తీసుకో సెల్లు ని స్థాపించు సిమ్ముని సంధించు కాలుని అంటూ కర్తవ్య బోధ చేశాడు…అక్కడ మొదలెట్టిన పరుగుని ఇంటిదాకా ఆపలేదు..బాబోయ్ సెల్లు…







నచ్చితే నలుగురికీ చెప్పండి..నచ్చకపోతే నాకు చెప్పండి Share/Save/BookmarkShare/Save/Bookmark

కామెంట్‌లు లేవు:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails